Tất Tần Tật Câu Hỏi Về Túi Khí Chèn Hàng Container

Tuy chỉ mới được ứng dụng và sử dụng trong vòng vài năm gần đây. Nhưng túi khí chèn container đã cho thấy tầm quan trọng không thể thiếu trong quá trình vận chuyển hàng hải, đường sắt và cả vận tải đường bộ. Cùng tham khảo những câu hỏi đáng quan tâm đối với túi khí chèn hàng container.

1. Nguyên nhân nào gây ra thiệt hại trong quá trình vận chuyển?

Thông thường, thiệt hại khi vận chuyển là kết quả của việc các sản phẩm trượt, va vào nhau hoặc rơi ra khỏi pallet của chúng. Việc này rất dễ xảy ra nếu khoảng trống giữa các khối hàng hóa quá nhiều, các gói hàng được đóng lỏng lẻo lên pallet hoặc việc chằng sản phẩm xuống sàn quá sơ xài…

2. Túi khí chèn hàng container là gì?

Túi khí chèn hàng container cũng thường được gọi là container dunnage airbags, là một túi hơi được sử dụng để giữ hàng hóa được xếp dỡ ổn định trong quá trình vận chuyển. Những chiếc túi này có thể được làm từ các loại vật liệu khác nhau, với giấy, nhựa pp và vải dệt thoi là những loại phổ biến nhất.

Mỗi túi khí container được trang bị một lớp túi kín khí bên trong có thể bơm căng và xì hơi khi cần thiết. Túi khí container tiết kiệm chi phí để chặn và giữ toàn bộ pallet và sản phẩm trong toàn bộ quy trình chuỗi cung ứng.

3. Mục đích của việc sử dụng túi khí chèn container là gì?

Lý do túi khí chèn hàng container tồn tại khá đơn giản. Khi các hàng hóa có pallet được đặt lên xe tải hoặc container vận chuyển, các túi khí chèn hàng được đặt ở giữa mỗi pallet để kiểm soát và ngăn chặn chuyển động từ các tải trọng đó. Chúng làm như vậy bằng cách hấp thụ các tác động, lấp đầy khoảng trống, giằng chịu tải và hơn thế nữa. Điều này giúp giảm thiệt hại trong quá trình vận chuyển và túi khí container có thể được sử dụng trong tất cả các phương thức vận chuyển, bao gồm đường sắt, tàu chở hàng và xe tải.

Vận chuyển hàng hải luôn gắn liền với túi khí chèn hàng
Vận chuyển hàng hải luôn gắn liền với túi khí chèn hàng

4. Giải pháp túi khí chèn container có được tin dùng phổ biến?

Túi khí chèn container là giải pháp tương đối mới nhưng hoạt động tốt hơn bất kỳ phương pháp bảo vệ chằng hàng hóa nào khác trên thị trường. Ngày nay, túi khí chèn container là lựa chọn tối ưu cho nhà bán hàng, nhất là nhà bán hàng xuất khẩu do có đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn.

Trước khi chúng trở nên phổ biến, các chủ hàng thường sử dụng các mặt hàng như các cục gỗ vuông, xốp poam, 2×4 hoặc các pallet không sử dụng để thay thế hàng hóa của họ. Những điều này thường dẫn đến các sản phẩm bị hư hỏng, đặc biệt là nếu tải chứa các mặt hàng dễ vỡ.

5. Lợi ích khác của túi khí chèn hàng container là gì?

Bên cạnh việc tận dụng những lợi ích của hàng hóa được bảo vệ, bạn cũng sẽ sử dụng một phương pháp hiệu quả về chi phí để chèn hàng và bảo vệ hàng hóa. Các sản phẩm làm từ gỗ như pallet không được sử dụng phổ biến do có giá cao hơn, làm tăng tải trọng xe và có thể gây hại cho các mặt hàng có giá trị của bạn. Nhiều túi khí chèn container còn có thể được tái sử dụng nhiều lần để tiết kiệm chi phí hơn.

6. Các công ty vận chuyển và vận chuyển hàng hóa có sử dụng túi khí chèn container không?

Trong những ngành này, chi phí liên tục tăng và các điều kiện luôn thay đổi. Cho dù chi phí đến từ bảo hiểm, nhiên liệu và bảo trì phương tiện hay một thứ gì đó hoàn toàn khác, các công ty vận tải hàng hóa luôn tìm kiếm những cách thức mới và sáng tạo để bảo vệ lợi nhuận và tăng lợi nhuận của họ. Rất may, túi khí chèn container là một giải pháp hiệu quả, dễ dàng và hợp túi tiền để giữ cho sản phẩm an toàn và không bị hư hỏng.

7. Túi khí chèn hàng container có dễ dùng không?

Chắc chắn là dễ rồi! Một lợi ích chính đi kèm với việc sử dụng túi khí chèn container là việc lắp đặt và vận hành đơn giản. Tất cả những gì nhóm của bạn cần làm là đặt túi khí vào vị trí giữa các pallet và bơm đầy nó lên. Một khi túi khí chèn container ở đúng vị trí, bạn sẽ không cần phải làm gì nhiều nữa. Sau đó ở điểm đến cuối cùng, bạn chỉ cần làm xẹp các túi khí.

8. Tại sao chèn hàng lại quan trọng như vậy?

Nếu hàng hóa được xếp chồng lên nhau một cách lộn xộn, bạn phải tốm nhiều công sức để ngăn chặn sự dịch chuyển, nhưng khả năng cao là ít nhất một số chuyển động sẽ xảy ra. Đây là lúc túi khí chèn hàng container phát huy tác dụng. Chúng hấp thụ các tác động và chấn động trong container để ngăn chặn sự dịch chuyển tải khi sản phẩm của bạn đang ở trên đường bộ, đường sắt hoặc trên biển.

Nếu không có chúng, khách hàng của bạn có nhiều khả năng nhận được hàng hóa bị hư hỏng mà họ không thể sử dụng, điều này sẽ làm mất đi lợi nhuận của bạn bằng cách thay thế sản phẩm và bán lại, cũng như làm giảm sự hài lòng của khách hàng.

Tầm quan trọng của túi khí chèn container
Tầm quan trọng của túi khí chèn container

9. Có khả năng túi khí chèn container bị vỡ không?

Mặc dù chúng có vẻ gần như hoàn hảo, nhưng túi hơi chèn hàng không thể  không có vấn đề. Chúng có thể bị bỏng lạnh và do lạm phát, Người bơm túi sẽ cần phải cẩn thận không để túi khí được bơm hơi quá căng, vì chúng có thể bị vỡ. Hơn nữa, cách tốt nhất là đặt tấm carton hoặc vật liệu tương tự ở hai bên của túi khí chèn hàng trong quá trình vận chuyển để bảo vệ nó khỏi các góc và góc sắc nhọn có thể tìm thấy trên pallet, thùng gỗ và các vật liệu đóng gói khác.

10. Làm thế nào để tôi biết kích thước túi khí container phù hợp để mua?

Đầu tiên, hãy đo chiều dài của pallet hoặc hàng hóa của bạn cần được chèn. Thứ hai, đo khoảng cách giữa sàn và đỉnh của container. Thứ ba, đo khoảng trống còn lại giữa các pallet hoặc hàng hóa khác. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về các phép đo túi khí chèn hàng container mà bạn sẽ cần. Nếu muốn biết rõ chi tiết và nhanh chóng hơn, Quý Khách có thể gọi hotline 0938 839 086 (Ms Vững) để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Chọn túi khí chèn hàng phù hợp
Chọn túi khí phù hợp

11. Có cần thêm dụng cụ khi dùng túi khí chèn container không?

Bạn sẽ cần ba thứ là máy nén khí, súng bơm túi khítúi khí chèn hàng. Có nhiều loại máy bơm hơi khác nhau có sẵn, bao gồm máy nén khí, dụng cụ làm đầy nhanh, ống mềm và cuộn, và hơn thế nữa.

Súng bơm túi khí chèn hàng
Súng bơm túi khí

12. Thương hiệu túi khí chèn hàng container được tin dùng

Túi khí chèn hàng container được phân phối bởi công ty LV PACK có đầy đủ chứng nhận, đáp ứng yêu cầu của thị trường châu Á, Âu và Mỹ. Túi khí ATMET là một trong những thương hiệu được khách hàng của chúng tôi ưa chuộng.

Liên hệ với LV PACK ĐT/ZALO: 0938 839 086 (Ms Vững) ngay hôm nay để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm túi khí chèn hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Các tin liên quan

31/08/2023

Viên hút ẩm là gì?

Viên hút ẩm là một giải pháp thay thế sáng tạo cho viên nang hoặc túi hút ẩm. Được hình thành bởi một lượng polymer hoạt ...
31/08/2023

Bột hút ẩm công nghiệp: những điều cần biết

Bột hút ẩm công nghiệp là một loại vật liệu được sử dụng để hấp thụ độ ẩm trong không khí. Bột hút ẩm công ...
24/08/2023

Mua gói hút ẩm ở đâu? Lưu ý an toàn khi mua và sử dụng

Gói hút ẩm là một sản phẩm được sử dụng rất phổ biến cả trong công nghiệp lần đời sống. Chúng có nhiều loại khác ...
24/08/2022

Sản xuất mút xốp định hình PE foam theo yêu cầu

Mút xốp định hình PE foam là một vật liệu ô kín nhẹ, dai, đàn hồi và không mùi. Thường được sử dụng để đóng gói hàng ...
24/05/2022

BẢNG GIÁ TÚI KHÍ CHÈN HÀNG CONTAINER LV PACK MỚI NHẤT 2023

Túi khí chèn hàng container giúp ngăn ngừa tình trạng đổ bể, rung chuyển mạnh trong container. Từ đó giúp giảm chi phí vận ...